Trang chủ / Blog / Chọn lối sống lành mạnh - Chọn sữa chua uống thực vật Wakai

Chọn lối sống lành mạnh - Chọn sữa chua uống thực vật Wakai


    Trong khi các sản phẩm sữa chua uống hiện nay trên thị trường được lên men từ sữa động vật, Wakai là sản phẩm sữa chua uống từ thực vật đầu tiên lên men từ khoai lang tím giống Nhật Bản. Wakai được sản xuất bằng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, sử dụng phương pháp lên men bằng vi khuẩn lactic. Sản phẩm đã được kiểm chứng bởi Viện Vệ sinh An toàn thực phẩm quốc gia.

WaKai là sữa chua uống đầu tiên tại Việt Nam được lên men từ khoai lang tím WaKai sữa chua uống lên men từ khoai lang tím đầu tiên tại Việt Nam
Ý tưởng phát triển sữa chua uống Wakai được bắt nguồn từ đề tài khoa học cấp nhà nước về việc "nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản" của Viện Nghiên cứu Rau quả. Wakai ra đời với mong muốn mang đến một sản phẩm tốt cho sức khỏe người dùng, đồng thời ứng dụng được những lợi ích tuyệt vời từ củ khoai lang tím.
Với nguồn nguyên liệu tự nhiên, Wakai là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người theo đuổi lối sống xanh, lành mạnh. Không có cholesterol, không chứa lactose và rất ít chất béo bão hòa nên các sản phẩm sữa thực vật phù hợp với những người dị ứng với lactose có trong sữa, người thừa cân, bị các bệnh tim mạch, tiểu đường. Sản phẩm có thể dùng cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn tuổi.
Sữa chua uống thực vật Wakai ra đời đánh dấu một bước đi mới cho ngành dinh dưỡng thực vật tại Việt Nam, vừa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, vừa bắt nhịp với xu hướng phát triển của thế giới.

Mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào
Điểm khác biệt của sữa chua uống Wakai là thành phần chủ yếu từ khoai lang tím giống Nhật Bản. Khoai lang tím được biết đến là "siêu thực phẩm" với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. 100gr khoai lang tím cung cấp 120kcal và chứa 27gr carbohydrate, 4g chất xơ, 20mg canxi, 10gr vitamin A, 12gr vitamin C. Ngoài ra trong khoai lang tím còn chứa một lượng các chất như vitamin B, protein, kali, anthocyanins… Đây là một nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào về chất xơ, vitamin, chất chống oxy hóa và các khoáng chất tốt cho cơ thể.

Sữa chua uống từ thực vật WaKai được cả gia đình yêu thích
So với các sản phẩm sữa chua uống thông thường hiện nay, sữa chua uống thực vật Wakai được đánh giá vượt trội hơn hẳn về giá trị dinh dưỡng và lợi ích đối với sức khỏe.
Trong sữa chua uống Wakai còn chứa anthocyanin là một hợp chất chống oxy hóa mạnh có khả năng ngăn ngừa lão hóa, chống lại gốc tự do, tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, tăng sức đề kháng và phòng chống ung thư. Chất này cũng có tác dụng tạo ra màu hồng tím tự nhiên cho sản phẩm.
Sữa chua uống khoai lang tím Wakai là sản phẩm sữa thực vật đầu tiên tại Việt Nam được lên men tự nhiên từ khoai lang tím Nhật Bản. Wakai giữ được trọn vẹn 21 vitamin và khoáng chất thiết yếu, giàu chất xơ tự nhiên và hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Sản phẩm được bày bán tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện ích trên toàn quốc và các trang thương mại điện tử.

Hotline: 0812328855