Trang chủ / Blog / [Baomoi.com] Sữa chua uống Wakai nổi bật tại Triển lãm Expo Russia Việt Nam 2022

[Baomoi.com] Sữa chua uống Wakai nổi bật tại Triển lãm Expo Russia Việt Nam 2022


Triển lãm Công nghiệp Quốc tế Expo Russia Việt Nam 2022 được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc Hà Nội từ 07-09/12/2022. Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng (thuộc tập đoàn Hương Sen) cũng góp mặt tại triển lãm và nổi bật với sản phẩm sữa chua uống từ thực vật Wakai.

 
Triển lãm Việt – Nga là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại do Chính phủ Liên bang Nga bảo trợ. Triển lãm được tổ chức với mong muốn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác kinh kế, khoa học, kỹ thuật, văn hóa và chính trị giữa Việt Nam và Liên bang Nga đồng thời phát triển các mối quan hệ kinh doanh, thương mại, kinh tế và đầu tư giữa hai nước.
Năm 2022 là năm thứ tư Triển lãm Việt - Nga được tổ chức tại Hà Nội. Triển lãm năm nay thu hút gần 100 doanh nghiệp Nga từ 10 vùng/nước cộng hòa thuộc Nga. Tại khu vực triển lãm cũng có các gian hàng của từng đơn vị xuất khẩu riêng cũng như các gian hàng tập thể đến từ các vùng miền Liên bang Nga.
Triển lãm năm nay dự kiến sẽ đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng thương mại của Nga và Việt Nam, khẳng định sự hợp tác hiệu quả và tích cực giữa hai nước. Triển lãm sẽ thúc đẩy phát triển hơn nữa quan hệ thương mại và đầu tư giữa Nga và Việt Nam, đa dạng hóa các hình thức và xu hướng hợp tác kinh tế, mở rộng hợp tác trong lĩnh vực xã hội và nhân đạo cũng như thúc đẩy các sản phẩm xuất khẩu của các doanh nghiệp Nga và các tổ chức thương mại đến các thị trường Đông Nam Á.
Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm với chất lượng quốc tế, mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm của Long Hưng đều chứa đựng những thông điệp văn hóa nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.
Đến với Triển lãm, Công ty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng trưng bày và giới thiệu đến Quý khách hàng, Quý đối tác các sản phẩm như bia rượu, nước giải khát, trà… Trong đó nổi bật là sản phẩm sữa chua uống từ thực Wakai, cũng là một sản phẩm mới của Long Hưng.Sữa chua uống Wakai có thành phần chính là khoai lang tím được trồng theo tiêu chuẩn xuất Nhật, sử dụng phương pháp lên men tự nhiên bằng vì khuẩn lactic. Sữa chua uống Wakai bổ sung 21 vitamin và khoáng chất, giàu chất xơ tự nhiên tốt cho tiêu hóa, chứa chất chống oxy hóa anthocyanin giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật.
Đến với triển lãm, Quý khách hàng không những được trải nghiệm sản phẩm mà còn cơ hội nhận được nhiều voucher, quà tặng hấp dẫn từ Long Hưng.
 
Trong ngày đầu tiên diễn ra Triển lãm, khu trưng bày của Long Hưng đã thu hút đông đảo lượt khách đến tham quan. Các khách hàng sau khi trải nghiệm đều đánh giá cao sản phẩm cả về chất lượng bên trong và mẫu mã bên ngoài.“Sữa chua uống từ thực vật Wakai của Long Hưng thực sự là một sản phẩm tiềm năng. Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống và đặc biệt là cung cấp rất nhiều dưỡng chất. Một sản phẩm tốt như vậy nên được nhiều người biết đến hơn nữa.” – Chị Minh Hà chia sẻ sau khi trải nghiệm sữa chua uống từ thực vật Wakai.
Nguồn: https://baomoi.com/sua-chua-uong-wakai-noi-bat-tai-trien-lam-expo-russia-viet-nam-2022/c/44495311.epi