ASM Wakai - Hướng Dẫn Quảng Cáo Theo Khu Vực
Quảng cáo theo khu vực là mục tiêu bổ trợ hiệu quả để ASM tăng lượng người biết và chọn mua sản phẩm Wakai giữa nhiều đối thủ cạnh tranh trên kệ hàng. Khu vực ở đây có thể là bán kính 3km xung quanh một địa điểm cụ thể, hoặc là một Quận, một Tỉnh, một Thành phố mà anh chị muốn quảng bá.
Mục Tiêu Quảng Cáo Khu Vực
Hình ảnh dưới đây chỉ ra các mục tiêu cụ thể mà anh chị nên hướng đến, đó là Branding (tăng nhận diện thương hiệu Wakai) hoặc để đạt mục tiêu doanh số.
Đối tượng Quảng Cáo
Khi chạy Quảng cáo, quý anh chị sẽ cần xác định đối tượng mà bản thân muốn hướng đến.
Viết bài Quảng cáo
Bài viết ảnh / video là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả của chiến dịch Quảng cáo. Anh chị có thể sáng tạo ra nhiều ý tưởng bài viết khác nhau, tuy nhiên dưới đây là 2 loại bài được khuyến nghị.
Chọn nền tảng Quảng Cáo Facebook hoặc Tiktok
Tùy theo ngân sách và mức độ thành thạo, anh chị có thể chọn 1 trong 2 kênh được khuyến nghị dưới đây với mục tiêu trên mỗi nền tảng cụ thể.
Hướng dẫn chạy Quảng cáo tương tác Facebook
Hãy dành một ít thời gian, nhấp vào để xem Video hướng dẫn dưới đây:
Hướng dẫn chạy Quảng cáo mức độ nhận biết
Hãy dành một ít thời gian, nhấp vào để xem Video hướng dẫn dưới đây: