Trang chủ / Blog / [ZINGNEWS.VN] Sữa chua uống Wakai từ thực vật lành mạnh được giới trẻ yêu thích

[ZINGNEWS.VN] Sữa chua uống Wakai từ thực vật lành mạnh được giới trẻ yêu thích


Với hương vị thơm ngon, mới lạ và giàu giá trị dinh dưỡng, sữa chua uống thực vật Wakai được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Giới trẻ ngày nay được tiếp cận với công nghệ thông tin sớm nên dễ tiếp thu và chắt lọc những giá trị tích cực cho bản thân và cộng đồng. Vì vậy, xu hướng sống lành mạnh nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bạn trẻ. Không khó để thấy xu hướng này luôn được thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Sữa chua uống từ thực vật hấp dẫn giới trẻ

Để theo đuổi lối sống lành mạnh, bạn có thể bắt nguồn từ những việc nhỏ như thay đổi chế độ ăn uống. Thay vì sử dụng những đồ uống có ga, trà sữa, các bạn trẻ lựa chọn sữa chua uống từ thực vật. Đây là giải pháp tốt để cân bằng dinh dưỡng và cung cấp năng lượng cho cơ thể hàng ngày.
Sữa chua từ thực vật có hàm lượng cao các dưỡng chất như vitamin, chất xơ, khoáng chất và nhiều thành phần tốt cho tim mạch, thần kinh, xương khớp… Chất béo trong sữa động vật có thể dẫn đến khó tiêu, dị ứng, đầy bụng với một số người. Trong khi đó, sữa thực vật chứa chất béo bão hòa và lượng đường thấp nên không gây ra những hiện tượng này.
Ngoài ra, sữa thực vật cũng có các thành phần chống lão hóa tự nhiên, tốt cho tiêu hóa, đào thải độc tố, giúp da sáng khỏe. Thức uống này có vị ngon dễ uống, phù hợp mọi độ tuổi. Với những người bị dị ứng sữa bò, sữa dê thì đây là giải pháp thay thế lý tưởng.

Wakai là một trong những dòng sữa chua uống thực vật đầu tiên tại Việt Nam lên men từ khoai lang tím giống Nhật Bản. Sản phẩm được phát triển từ đề tài khoa học cấp nhà nước về việc “Nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản” của Viện rau củ Trung ương. Sau một quá trình dài nghiên cứu, Wakai ra đời với mong muốn trở thành sản phẩm có tính ứng dụng cao, mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng và đóng góp vào sự phát triển của ngành dinh dưỡng thực vật tại Việt Nam.
Sữa chua uống Wakai có thành phần nguyên liệu chính là khoai lang tím lên men tự nhiên bởi chủng vi khuẩn lactic, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu. Thức uống có hương vị thơm ngon tự nhiên, giữ trọn 21 vitamin và khoáng chất thiết yếu, chứa hàm lượng lớn chất xơ tự nhiên và giàu chất hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa.

Một hộp sữa chua cung cấp 38% nhu cầu photpho, 12% magie và 18% nhu cầu kali hàng ngày. Các vitamin nhóm B, đặc biệt là B12, B2, B5, B6 giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch
Chất xơ tự nhiên trong sữa chua uống Wakai có tác dụng hấp thụ nước và kích thích nhu động ruột, hỗ trợ giảm tình trạng táo bón. Đồng thời, chất xơ còn làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn, tạo cảm giác no lâu, hạn chế nhu cầu ăn uống và lượng đường hấp thụ vào máu.
Cùng với đó, hàm lượng chất chống oxy hóa anthocyanin cao trong sữa chua uống Wakai cũng hỗ trợ cơ thể chống lại các gốc tự do - tác nhân gây viêm và phá hủy DNA, gây nên các bệnh ung thư, tim mạch, đẩy nhanh quá trình lão hóa.
Với hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa chua uống Wakai phù hợp với lối sống lành mạnh


Thùy Trang (23 tuổi, Hà Nội) chia sẻ đã thay đổi hoàn toàn thói quen sử dụng đồ uống có ga và ăn vặt sau khi biết đến sữa chua khoai lang tím Wakai. “Wakai giúp mình nhìn nhận lại nhiều thói quen ăn uống không tốt trước đây. Muốn thay đổi điều này, mình bắt đầu từ những điều nhỏ nhất. Và Wakai là lựa chọn đầu tiên của mình trong hành trình theo đuổi lối sống lành mạnh”.
Không chỉ dừng lại ở việc hưởng ứng, giới trẻ hiện đại luôn sẵn sàng chia sẻ rộng rãi những giá trị tích cực cho cộng đồng. Đó cũng là lý do Wakai dù ra mắt thị trường chưa lâu đã nhận được sự yêu thích của đông đảo người dùng Việt Nam.
Sữa chua uống khoai lang tím Wakai là sản phẩm sữa thực vật đầu tiên tại Việt Nam được lên men tự nhiên từ khoai lang tím Nhật Bản. Wakai giữ trọn vẹn 21 vitamin và khoáng chất thiết yếu, giàu chất xơ tự nhiên, vitamin E chống lão hóa và hàm lượng chất chống oxy hóa cao.

(Nguồn: Sữa chua uống Wakai từ thực vật lành mạnh được giới trẻ yêu thích - Dinh dưỡng - ZINGNEWS.VN)