Trang chủ / Blog / Ra Mắt Dòng Sản Phẩm Sữa Chua Uống Từ Thực Vật Wakai

Ra Mắt Dòng Sản Phẩm Sữa Chua Uống Từ Thực Vật Wakai


Link bài viết: https://nguoilambao.vn/ra-mat-dong-san-pham-sua-chua-uong-tu-thuc-vat-wakai-n55477.html#:~:text=%2D%20Ng%C3%A0y%2013%2F5%2C%20t%E1%BA%A1i,lang%20t%C3%ADm%20gi%E1%BB%91ng%20Nh%E1%BA%ADt%20B%E1%BA%A3n.
Ngày 13/5, tại Thái Bình công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng đã ra mắt dòng sản phẩm sữa chua uống từ thực vật Wakai hoàn toàn tự nhiên được lên men từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản.


Sản phẩm sữa chua uống Wakai với thành phần bổ sung lượng lớn chất xơ hoà tan, VitaminE chống lão hoá, đặc biệt chất chống oxi hoá Anthocyanin.
Đến tham dự buổi ra mắt có sự tham dự của Phó giáo sư, tiến sỹ Đặng Văn Đông - phó viện trưởng viện nghiên cứu rau qủa Việt Nam. Tiến sỹ Từ Ngữ - Tổng thư ký hiệp hội dinh dưỡng Việt Nam và đại diện nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu, nhà phân phối trong và ngoài nước.
Sữa chua uống thực vật Wakai lên men từ củ khoai lang tím được phát triển từ đề tài khoa học cấp nhà nước về việc “nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản” của Viện rau quả Trung ương. Đây là thành quả của tập thể các nhà khoa học tại Viện rau quả Trung ương với mong muốn phát triển một sản phẩm mang tính ứng dụng cao, có ích cho người tiêu dùng khi mà họ nhận ra các tác dụng tuyệt vời từ củ khoai lang tím mang lại.

Sản phẩm có thành phần nguyên liệu chính là khoai lang tím được lên men tự nhiên bởi chủng vi khuẩn lactic, không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo màu. Ngoài các lợi ích thông thường mang lại như các sản phẩm sữa chua uống khác, sữa chua khoai lang tím còn chứa nhiều thành phần vượt trội như hàm lượng chất xơ, hàm lượng tinh bột trơ được xem như chất xơ hòa tan, hoạt chất sinh học anthocyanin. Chính vì vậy sữa chua khoai lang tím được xem là sản phẩm phù hợp với tất cả các lứa tuổi và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe.

Trong sản phẩm sữa chua uống Wakai có bổ sung một lượng lớn chất xơ tự nhiên, chất này có tác dung hấp thụ nước và kích thích nhu động ruột giúp giảm tình trạng táo bón. Đặc biệt tốt với người già và trẻ em khi mà khẩu phần ăn thường bị thiếu hụt chất xơ, ngoài ra nó còn có tác dụng điều hòa hệ vi khuẩn tại ruột nên tăng cường quá trình tiêu hóa hấp thu tại ruột. Chất xơ còn có tác dụng làm giảm cholesterol có hại (LDL) và tăng cholesterol có lợi (HDL). Vì vậy khẩu phần ăn có nhiều chất xơ sẽ giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu.

Bên cạnh đó, chất xơ còn có tác dụng làm tinh bột lưu lại lâu hơn trong dạ dày tạo cảm giác no và làm chậm quá trình phân giải và hấp thu glucose làm lượng đường máu tăng lên từ từ, không tăng đột ngột nên điều hòa được lượng đường huyết, giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường type 2.


Ra mắt dòng sản phẩm sữa chua uống từ thực vật WAKAI ảnh 1

Ngoài các tác dụng trên trong sữa chua khoai lang tím có chứa thành phần anthocynin, không chỉ giúp tạo ra màu tím hồng tự nhiên cho sản phẩm mà anthocynin còn là một hoạt chất sinh học có khả năng ngăn ngừa lão hóa, chống lại gốc tự do, tốt cho hệ tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, tăng sức đề kháng và phòng chống ung thư.

Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, đây là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho các loại sữa bò, sữa dê trên thị trường. Vì không có cholesterol, không chứa lactose và rất ít chất béo bão hòa nên các sản phẩm sữa thực vật hữu cơ khá phù hợp với những người theo xu hướng sống xanh, dị ứng với lactose có trong sữa, sợ béo, bị các bệnh tim mạch, tiểu đường,… Sản phẩm có thể dùng cho mọi đối tượng, từ trẻ em tới người lớn tuổi.

Trao đổi với phóng viên, bà Trần Thị Ngọc Bích - Tổng giám đốc công ty Long Hưng cho biết: Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng cao, ATVSTP và tốt cho người tiêu dùng, chúng tôi đã phối hợp với Viện nghiên cứu rau quả từ năm 2015 khi đề tài được cấp duyệt, đầu tư công nghệ máy móc hiện đại để cho ra sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Đây là sản phẩm sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại thị trường Việt Nam, tôi hy vọng sản phẩm sẽ nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Trong dịp này công ty Long Hưng đưa tới người tiêu dùng 3 sản phẩm trong dòng sản phẩm sữa chua uống Wakai, bao gồm: Sữa chua uống Wakai GOLD bổ sung Hạnh nhân; Sữa chua uống Wakai ACTIVE; Sữa chua uống Wakai KIDS vị Dâu. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc tại các hệ thống siêu thị, hệ thống điểm bán truyền thống, các trang thương mại điện tử.